Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Học thuyết Mác - Lê nin và những bí mật khủng khiếp (Kỳ 1)

Nếu VN xây dựng thành công xã hội cộng sản, 1 khi đã có “làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu”, thì theo logic mà suy, tất phải có “học theo năng lực, giỏi theo nhu cầu”. VN sẽ không còn người dốt nữa, chúng ta sẽ trở thành dân tộc văn minh nhất, tức cũng giàu mạnh nhất Trái Đất.

Cũng theo logic trên mà suy, nếu các quốc gia xây dựng thành công chủ nghĩa cộng sản, tức thế giới xuất hiện xã hội đại đồng, tất yếu cũng xảy ra như vậy. Trái Đất sẽ trở thành nền văn minh lớn nhất trong thiên hà, và cũng sẽ trở thành nền văn minh lớn nhất trong vũ trụ.

Chúng ta sẽ tìm ra cách thức để trở thành bất tử, tìm ra cách thức để cải tạo các hành tinh trở nên phù hợp cho việc sinh tồn để di cư, hoặc tìm ra cách thức để thay đổi cơ thể, để có thể thích ứng và sinh sống trên những hành tinh có điều kiện sống khắc nghiệt hơn hẳn so với Trái Đất.

Chúng ta sẽ phổ biến giống nòi Trái Đất ra khắp vũ trụ. Chúng ta sẽ không còn phải tuân theo các quy luật vật lý, hóa học, sinh học… v.v… chi phối và vận hành vũ trụ nữa. Chúng ta sẽ đảo ngược các quy trình, sẽ tạo ra các quy trình mới, khiến chúng phục vụ cho chúng ta.

Các bạn có ý hay, xin gõ tiếp xuống dưới để chúng ta cùng tham khảo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét