Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Có những thứ không tồn tại trong học thuyết Marx...

Dưới sự hướng dẫn vô cùng sáng suốt và tràn trề chính nghĩa của Đảng, người XHCN chân chính chúng ta vẫn biết rằng thành phần tư bản luôn luôn tìm đủ mọi cách để bóc lột giai cấp vô sản đến tận xương tuỷ. Hôm nay, phát hiện một ví dụ hết sức kinh điển của sự bóc lột tàn nhẫn đó.

Đó chính là tên trùm tư bản Chuck Feeney, cựu tỷ phú và chủ nhân của chuỗi gian hàng Duty Free Shoppers thường thấy tại các sân bay. Số là sau khi bóc lột giai cấp tư sản và có được số tài sản kết xù lên đến 7,5 tỷ đô, tên trùm tư bản này đã đi phân phát 99% số tài sản đó khắp nơi, từ đầu tư giúp trẻ em nghèo đi học, đến các vấn đề khoa học, y tế tại nhiều nơi ở Mỹ, Ai-len, Nam Phi, và ở Việt Nam.

Vâng, tên trùm tư bản này đã bỏ ra hàng triệu đô để giúp hiện đại hoá cơ sở y tế cho Việt Nam. Đúng thật là tên điên rồ, thiên đường XHCN thì cần quái gì sự giúp đở của bọn tư bẩn? Chuck Feeney đúng là tên dở hơi, giờ đây với tài sản chỉ vỏn vẹn 2 triệu đô hắn còn không bằng đại gia hàng bét ở Việt Nam, đừng nói chi đến so sánh tài sản với đồng chí X.

Nhưng đây chẳng phải là một trường hợp nhỏ lẻ, các tên trùm tư bản như Bill Gates, Warren Buffet vẫn tiếp tục hằng năm "bóc lột" giai cấp vô sản khắp nơi. Chúng đi khắp nơi, ném tiền vào các vấn đề hết đổi tầm thường như cứu đói, chữa trị bệnh dịch, bệnh SIDA.

Nhưng chẳng dừng lại ở đó, những tên tay sai bọn trùm tư bản như Clinton, Al Gore, Jimmy Carter vẫn đau đáu tìm cách phân hoá các nền kinh tế nghèo bằng những giải pháp kinh tế, y tế, phương pháp bảo vệ môi trường vô lý của chúng.

Chỉ cần nhìn các đại gia của ta, các lãnh đạo ta, các lãnh đạo của khối Cộng Sản khắp nơi. Chúng ta đã làm gì cho nhân loại, câu trả lời là hơi bị nhiều. Chúng ta đã ban cho giai cấp vô sản tài sản vô cùng quý báu đó là các công trình lỗ tỷ đô, các doanh nghiệp lỗ hàng trăm nghìn tỷ đồng. Chúng ta luôn đi trước thời đại với những cải cách ruộng đất đầy thành công, những "giải pháp" kinh tế quá sáng suốt thời bao cấp. Chỉ nội giải pháp giảm dân số của người đồng chí Cộng Sản Pol Pốt cũng đủ thấy tài quản lý năng động sáng tạo của lãnh đạo Cộng Sản như thế nào.

Lãnh đạo ta không cần những cái danh hão làm từ thiện, những công việc ba phải tốn kém ấy. Chúng ta chỉ cần bôi nhọ tư bẩn là đủ đánh bóng bản thân, chúng ta chỉ cần tuyên truyền bôi bác phương Tây để nâng cao chính nghĩa của chính mình.

Nguồn: NKYN. Tiêu đề do LNO tự đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét