Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Trung Thu của tớ

4h AM trăng hôm nay sáng quá, tớ nằm thõng thoài trong căn phòng nhỏ, đầu óc đang nghĩ đến một người...mắt nhắm nghiền...chân duỗi thẳng...tay vẫn miệt mài đều đặn lên xuống theo từng nhịp...tim đập mạnh...răng nghiến môi...mồ hôi nhễ nhại...Đkm bạn nào đầu óc đen tối nhé

Trung thu năm nay tớ ra Mỹ Đình ... xem người khác thả đèn trời...chứ nhà nghèo Đ** lấy tiền đâu ra mua mà thả...Ý nói đến đây các bạn đừng hiểu nhầm là tớ kẹt xỉ đấy nhé...tớ buồn lắm...chỉ là tớ tiết kiệm thôi mà...Thực ra tớ cũng đã định mua lấy 1 cái thả cho mình Chuyện là thế này

7h tớ cùng 1 số ae bệnh tật có đã có mặt tại Mỹ Đình, nhìn người ta thả đèn trời tớ cũng thích liền chạy vào chỗ 1 em xinh...nhưng mà đéo tươi...hình như  là sinh viên thì phải đang đứng bán đèn trời.

Tớ nhìn em âu yếm và hỏi nhẹ: Em ơi đèn này bao nhiêu tiền 1 cái??? 

15 nghìn anh ak ^^

Đắt thế Đ** mua đâu. 

Tủi thân tớ tự chế cho mình 1 cái đèn trời...bằng túi bóng...đm tự sướng cái lllào...tơ hi hửng kiếm 1 cái túi bóng thật to....và bấc là 1 vài tờ giấy...đốt thôi nhưng mà đéo có lửa...nhìn quanh tớ thấy 1 anh thanh niên đang ngồi với 1 chị thanh niên đang âu yếm nhau trên tay cầm 1 điếu thuốc ( Đm cái thằng vô ý vô tứ Vl, đi với người yêu mà cứ phì phèo điếu đóm...thế thì tí nữa hôn kiểu gì...quá bằng chị ý hôn cái hố xý ak...đảm bảo là chị ý hôn nó 3 giây là nằm thẳng cẳng đắp chiếu ngay)

Tớ hỏi: Anh ơi, anh có lửa không, cho em xin 1 tý ak??? 

Anh thanh niên quay ra nói nhẹ : Anh không có ( quay lại tiếp tục XXX chị thanh niên)

Tớ lại tiếp tục hỏi: Thế anh không có lửa thì anh châm thuốc kiểu gì???

Anh thanh niên lúc ấy đang sờ...đuôi chị thanh niên thì phải quay ra hơi cau mày: Anh cũng vừa đi xin lửa. ( giọng anh có vẻ cao và săn hơn lúc trước)

Đm cái thằng đúng là vô học, tớ hỏi rất nhẹ nhang mà nó lại quay ra hổ báo với tớ thế Tơ vẫn từ tốn hỏi anh một cách nhẹ nhàng: Anh xin lửa ở đâu ạ (Đm mày ạ hẳn hoi đấy con nhé)

Anh thanh niên nhìn tớ chằm chằm khoảng 2 giây, ánh mắt lạc thần (đâu rồi ánh mắt trìu mến lúc đầu khi tớ chọn anh ấy là người xin lửa): Tao xin ở quán ( ô cái đm anh này ăn nói hay nhở, từ đầu đến giờ toàn anh em ngoắt 1 cái quay ra tao mày)

Tớ vẫn nhẹ nhàng hết sức có thể: Cái quán đấy ở đâu hả anh???

Anh thanh niên nhìn tớ thêm 3 giây nữa tớ cảm thấy trong mắt anh cả ngàn tia lửa điện: Đm bây h mày thích gì???? 

Tớ lại kiềm chế: Anh ạ, em muốn xin lửa 

Anh thanh niên: Tao không có 

Tớ: Thế lửa ở đâu mà anh châm thuốc ạ ???

Anh thanh niên mặt mày tối sầm lại: Tao châm thuốc kiểu gì thì kệ mẹ tao ( ờ thì kệ mẹ anh )

Tớ: Ơ thế không phải là anh cũng đi xin lửa àh, đm người gì mà lạ nói câu trước câu sau quên luôn được ( bực rồi đây )

Anh thanh niên: Đm mày thích gây sự phải không???

Lúc đấy tớ chỉ muốn đấm 1 phát vỡ mồm 1 thằng chó vô văn hóa này , nhưng tớ lại thật kiềm chế và nói nhẹ lại: Xin lỗi anh, thật sự em không muốn gây sự, em đứng ở đây là để xin lửa, anh có không ạ???? 

Anh thanh niên gần như quát lên: Tao nói rồi, tao không có, mày điếc àh??? ( Điếc cái Đm mày )

Tớ...kiềm chế: Thế không có lửa anh châm thuốc kiểu gì ak???

Anh thanh niên tiến sát và tóm lấy cổ áo tớ sốc lên và tay lăm le nắm đấm : Bố đấm phát này thì mày vỡ mõm 

Tớ cố gắng vùng vẫy nhưng không sao dật ra được Mếu mếu khóc khóc tớ nói: Anh ơi, em thật sự muốn xin lửa mà anh 

Anh thanh niên giơ cao nắm đấm , tớ nhắm nghiền mắt  chờ đợi 1 giây...đéo có sao....2 giây đéo có sao...3 giây cũng đéo có saoĐến giây thứ 4 thì nghe tiếng gióthời khắc đã đến nhưng vẫn đéo sao tớ quyết định mở mắt, thì thấy bàn tay nhỏ bé của chị thanh niên kéo cánh tay anh thanh niên lại, chị nhìn tơ âu yếm rồi quay sang nhìn anh: thôi kệ thằng hấp anh ạ ( Hấp cái đm chị )

Anh thanh niên quẳng tớ xuống một cách thô bạo: Mày cút đi. không ông cho mày phù mỏ ( Ôh cho bố phù mỏ hộ cái, nhấc bố mày lên rôi đéo giám đấm còn xĩ diện )

Chị thanh niên quay sang bảo tớ: Thôi em đi đi ( Đấy dịu dàng vl thế này có phải tốt không, đi thì đi đéo chấp )

Tơ nhìn anh thanh niên 1 lần cuối rồi bảo nhẹ : Thế em đi anh ạ 

Anh thanh niên: Cút mẹ mày đi ( Cút cái đm nhà anh, thôi đéo chấp cái loại anh )

Thế là tớ phụng phịu quay về, chịu đủ mọi điều ức chế, gặp ngay phải thằng vô học, sao gió Mỹ Đình hôm nay lạnh thế nhỉ??? Ôh mà sao chán thế này ???.

Bực mình tớ xé luôn cái đèn trời mà tớ tự chế. Rồi ngồi khóc, các anh em hằng ngày bệnh là thế, thế mà hôm nay thấy tớ như vậy thằng nào cũng quyết nghèo cũng cho thằng em được...thả đèn trời...mỗi thằng móc trong ví ra thằng 1 nghìn thằng 2 nghìn cá biệt có thăng Linh là chỉ có 500( cái đm mày) và anh Hùng ủng hộ 5 nghìn việt nam đông  ( Vỗ tay) Ôi cảm ơn các anh, những con người chân chính, nhưng con ngươi giàu lòng tương ái, không kể khó khăn về mặt vật chất quyết đem đến cho trẻ em nghèo ( như em ) 1 cái tết trung thu vui vẻ, đượm tình thương ( Tình cảm dạt dào vãi đái...đm các anh)

OK đã đủ 15 nghìn

Em ơi cho anh mua cái đèn trời

25 nghìn anh ạh

25 nghìn cái Đm em, đừng đùa anh thế , không vui đâu 

Không 25 nghìn anh ạ, êm không đùa 15 nghìn là lúc nãy, bây h là 25 nghìn

Oh thế đm em không đùa ah???

Này thằng em...25 nghìn thì mày về nhà nằm giường thủ dâm tưởng tượng là mày đang thả đèn trời em nhé , các anh đây hết lòng hết sức vì mày rồi em ạh 

Đm tất cả các anh...như shit 







Thôi dí B** cần đèn trời nữa...đi uống rượu thôi!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét